DABACO GROUP GẶP MẶT ĐẦU XUÂN CANH TÝ 2020

12:00 | 28/01/2020

Trong không khí tưng bừng chào đón một mùa xuân mới, sáng ngày 28/01/2020 (tức mồng 4 tháng Giêng năm Canh Tý), Tập đoàn Dabaco Việt Nam đã tổ chức gặp mặt đầu Xuân mới, đây là hoạt động thường niên, là một nét văn hóa đẹp của Tập đoàn mỗi độ Xuân về.

   Trong không khí tưng bừng chào đón một mùa xuân mới, sáng ngày 28/01/2020 (tức mồng 4 tháng Giêng năm Canh Tý), Tập đoàn Dabaco Việt Nam đã tổ chức gặp mặt đầu Xuân mới, đây là hoạt động thường niên, là một nét văn hóa đẹp của Tập đoàn mỗi độ Xuân về.

Đại tướng Đỗ Bá Tỵ - Đến chúc mừng năm mới Tập đoàn DABACO Việt Nam
Phó chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ - phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân tại tập đoàn Dabaco Việt Nam

    Nhân dịp này, Tập đoàn Dabaco Việt Nam vinh dự được đón đoàn công tác của Đại tướng Đỗ Bá Tỵ - Ủy viên BCH TW Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam về thăm và tham dự lễ gặp mặt đầu xuân. Tham gia đoàn có đồng chí: Trần Văn Túy - Ủy BCH TW Đảng, Phó Trưởng Ban Tổ chức TW Đảng, Trưởng Ban công tác đại biểu Quốc hội; cùng các thành viên trong đoàn công tác…

Chủ tịch Nguyễn Như So - Phát biểu chúc mừng năm mới và phát động thi đua

   Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Như So – Anh hùng lao động, Đại biểu Quốc hội khóa XIV, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dabaco Việt Nam trân trọng gửi tới các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể CBCNV và gia đình lời chúc mừng năm mới: Sức khỏe - Hạnh phúc - An khang - Thịnh vượng.

   Nhìn lại một năm qua, ngành nông nghiệp mặc dù đã có những tín hiệu phát triển tích cực, tuy nhiên tăng trưởng của ngành còn tiềm ẩn yếu tố thiếu bền vững như: tác động biến đổi khí hậu, chiến tranh thương mại giữa các nền kinh tế lớn… Dẫn đến sản xuất, xuất nhập khẩu nông sản chủ lực luôn đứng trước những rủi ro. Đặc biệt dịch tả lợn Châu Phi xâm nhiễm và lan rộng trên cả nước, gây thiệt hại lớn đối với ngành chăn nuôi, làm giảm 1,1% tăng trưởng toàn ngành.


 

   Đối với Tập đoàn Dabaco Việt Nam, một doanh nghiệp hoạt động trong toàn bộ chuỗi giá trị khép kín của ngành thì việc chịu tác động từ dịch bệnh và sự bấp bênh của thị trướng là điều không thể tránh khỏi. Tất cả các hoạt động trong ngành từ: thức ăn chăn nuôi, con giống, chăn nuôi tập trung, thực phẩm… đều bị ảnh hưởng nặng nề.

   Tuy nhiên từ chính những khó khăn đó đã tạo nên động lực giúp CBCNV và Ban lãnh đạo Tập đoàn gắn bó, đoàn kết một lòng. Mỗi người đều thấy rõ hơn trách nhiệm của bản thân đối với sự phát triển chung của Tập đoàn. Với những nỗ lực không mệt mỏi của một tập thể vững mạnh, với chính sách điều hành linh hoạt, nhạy bén. HĐQT và Ban lãnh đạo đã đưa ra những quyết sách, chỉ đạo kịp thời từng nhóm giải pháp đối với từng đơn vị nhằm nâng cao năng suất, chất lượng và hạ giá thành, giảm bớt thiệt hại do tác động của dịch bệnh và thị trường; đồng thời khai thác hiệu quả các hoạt động sản xuất kinh doanh khác.

   Trong buổi gặp mặt đầu xuân năm mới, HĐQT, Ban lãnh đạo Tập đoàn ghi nhận tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn của tập thể CBCNV Tập đoàn trong năm 2019, đồng thời hy vọng toàn thể CBCNV Tập đoàn quyết tâm thi đua vượt qua khó khăn, nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020 để Tập đoàn Dabaco Việt Nam phát triển mạnh mẽ và bền vững.

   Nhân buổi gặp mặt đầu xuân năm mới, Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ đã phát biểu và ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của HĐQT, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã xuất sắc chèo lái con thuyền Dabaco vượt qua khó khăn, thách thức của tình hình kinh tế trong nước và thế giới năm 2019, đặc biệt Dabaco là một trong những đơn vị đầu ngành trong ngành Nông nghiệp – một trong những ngành trụ cột của nền kinh tế nhưng luôn phải đối mặt với rất nhiều rủi ro. Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ đã động viên tinh thần và gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn Ban lãnh đạo, CBCNV Tập đoàn và gia đình năm mới nhiều sức khỏe và đoàn kết, sáng tạo đưa con thuyền Dabaco đi xa hơn nữa, hội nhập sâu rộng với nền kinh tế toàn cầu.

DBC

Các tin khác

   
Xem tin theo
   
 
Trang chủ|
Giới thiệu|
Tuyển dụng|
Câu hỏi thường gặp
   
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DABACO VIỆT NAM
Địa chỉ : Số 35 - Đường Lý Thái Tổ  - Thành Phố Bắc Ninh - Tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại : (0222) 3826077 - 3895111. Fax : (0222) 3826095 - 3825496
Email : contact@dabaco.com.vn. Website: http://www.dabaco.com.vn
@2012 Bản quyền thuộc về Dabaco.com.vn. Ghi rõ nguồn dabaco.com.vn khi phát hành lại thông tin từ Website này

Số thành viên online  134      

Số lượt truy cập  25.050.129    

Thiết kế web:FINALSTYLE