DABACO GROUP LÀ DOANH NGHIỆP ĐỨNG ĐẦU NGÀNH TĂCN CÓ NĂNG LỰC QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH TỐT NHẤT SÀN CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM 2018

12:00 | 23/09/2019

Vào chiều ngày 23/09/2019 tại hội trường lớn Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI, Công ty Tập doàn Dabaco Việt Nam (DBC: HSX), đã được vinh danh: “DOANH NGHIỆP CÓ NĂNG LỰC QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH TỐT NHẤT SÀN CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM NĂM 2018 VÀ ĐỨNG ĐẦU NGÀNH THỨC ĂN GIA SÚC”

   Được sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Báo Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Viện Nghiên cứu và Phát triển Doanh nghiệp (INBUS), Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA), Hội các Nhà Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam (VACD) phối hợp triển khai Chương trình: “Đánh giá năng lực hoạt động doanh nghiệp - Vietnam the Best Company”.

   Chương trình được triển khai thường niên trên cơ sở khảo sát, đánh giá 21 tiêu chí tài chính liên quan đến mọi mặt hoạt động SXKD của 1566 Doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam thuộc 32 lĩnh vực kinh tế thông qua Báo cáo Tài chính năm 2018 với phương pháp đánh giá toàn diện, đảm bảo kết quả chính xác và khách quan.

   Kết quả phân tích, đánh giá và xếp hạng là cơ sở quan trọng để Doanh nghiệp nắm được tình hình “sức khỏe” của mình, qua đó khắc phục hạn chế, triển khai các giải pháp phát triển trong giai đoạn tiếp theo. Kết quả thẩm định năng lực Doanh nghiệp  này cũng sẽ là chỉ số quan trọng đối với các cổ đông và nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán. Đây được xem là hướng mở rộng nguồn vốn cho hoạt động của doanh nghiệp từ các nguồn tài chính khác ngoài ngân hàng.

   DABACO có một chiến lược phát triển “dài hơi”, điều DABACO hướng tới là “giá trị của sự phát triển bền vững”. Đó là lý do DABACO kiên định theo đuổi sứ mệnh là trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành nông nghiệp – thực phẩm, nhằm mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm nông nghiệp sạch, an toàn và dinh dưỡng thông qua việc kiểm soát chặt chẽ chuỗi giá trị khép kín 3F: Feed – Farm – Food và đây cũng là triết lý kinh doanh của DABACO kể từ khi thành lập đến nay.

   Hiện tại, DABACO vẫn đang tiếp tục đẩy mạnh tiến độ đầu tư các dự án dở dang nhằm hoàn chỉnh chuỗi khép kín và chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, không ngừng nghiên cứu, cải tiến, ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ vào sản xuất, chăn nuôi, nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả sản xuất kinh doanh, nhằm tối đa hóa giá trị cho công ty, cổ đông, người lao động các đối tác và khách hàng. Đồng thời đảm bảo tiêu chí phát triển bền vững và trách nhiệm với xã hội, cộng đồng.

Các tin khác

   
Xem tin theo
   
 
Trang chủ|
Giới thiệu|
Tuyển dụng|
Câu hỏi thường gặp
   
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DABACO VIỆT NAM
Địa chỉ : Số 35 - Đường Lý Thái Tổ  - Thành Phố Bắc Ninh - Tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại : (0222) 3826077 - 3895111. Fax : (0222) 3826095 - 3825496
Email : contact@dabaco.com.vn. Website: http://www.dabaco.com.vn
@2012 Bản quyền thuộc về Dabaco.com.vn. Ghi rõ nguồn dabaco.com.vn khi phát hành lại thông tin từ Website này

Số thành viên online  74      

Số lượt truy cập  24.883.578    

Thiết kế web:FINALSTYLE