DABACO TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ LẦN THỨ VI – NHIỆM KỲ 2020-2025

12:00 | 16/05/2020

Sáng ngày 16.5.2020 tại trụ sở chính Tập đoàn Dabaco Việt Nam đã tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ lần thứ VI nhiệm kỳ 2020 – 2025, thông qua nhiều nội dung hoạt động quan trọng cũng như xác định tầm nhìn chiến lược, phương hướng mục tiêu phát triển trong thời gian tới.

 Sáng ngày 16.5.2020 tại trụ sở chính Tập đoàn Dabaco Việt Nam đã tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ lần thứ VI nhiệm kỳ 2020 – 2025, thông qua nhiều nội dung hoạt động quan trọng cũng như xác định tầm nhìn chiến lược, phương hướng mục tiêu phát triển trong thời gian tới.

 

   Phát biểu khai mạc Đại hội,Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dabaco Group nhấn mạnh: Người Đảng viên phải tích cực rèn luyện, nâng cao phẩm chất, đạo đức với phương châm 15 chữ vàng: "Tâm phải sáng, Đức làm đầu, Giàu phải Sang, Nghèo không hèn, Quan không tham. "


Ban chấp hành đảng bộ Công ty Cổ phẩn Tập đoàn DABACO VIệt Nam nhiệm kỳ 2020 - 2025

Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2015 - 2020 trình bày tại đại hội đã khẳng định vai trò lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện của Đảng bộ công ty; trọng tâm là lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của doanh nghiệp đó là sản xuất, kinh doanh, đồng thời chăm lo công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị.


Đồng chí Nguyễn Như So - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn DABACO Việt Nam

Trên cơ sở bám sát chỉ đạo, điều hành của Chính phủ và định hướng của Tập đoàn Dabaco Việt Nam, Đảng ủy công ty đã linh hoạt, sáng tạo, đổi mới lãnh đạo, phát huy đoàn kết, trí tuệ, trách nhiệm, nỗ lực của từng cán bộ, đảng viên, người lao động vì sự phát triển chung của Tập đoàn.


Đồng chí Đỗ Đình Hữu - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Ngoài một số chỉ tiêu cơ bản được thực hiện qua các năm, Đảng bộ công ty đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo duy trì, ổn định sản xuất kinh doanh các lĩnh vực hiện có, cơ cấu lại ngành sản xuất kinh doanh theo hướng tăng dần giá trị dịch vụ, chủ động khai thác tối đa các lĩnh vực kinh doanh. Nhờ đó, sản xuất, kinh doanh tăng trưởng hàng năm; đảm bảo lợi ích và đời sống cho gần 7000 CBNV Tập đoàn. Lợi nhuận sau thuế bình quân qua các năm trong nhiệm kỳ khoảng 370 tỷ đồng, nổi bật trong năm 2016 là 451 tỷ đồng


Đồng chí Đỗ Đình Hữu tặng hoa chúc mừng Đại hội

Các danh hiệu thi dua và hình thức khen thưởng tiêu biểu mà Đảng bộ Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ: Giấy khen của Đảng bộ Khối, Cờ thi đua của UBND tỉnh, Cờ thi đua của Bộ công an, Bằng khen của Bộ tài chính và nhiều giải thưởng của Ban, Bộ, ngành, Chính phủ và nhiều giải thưởng  uy tín khác.


Đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh

Song song với đó, Đại hội cũng đã đi sâu kiểm điểm tình hình thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ qua, rút ra bài học kinh nghiệm làm cơ sở để đề ra phương hướng, nhiệm vụ và những giải pháp sát với thực tiễn, dự báo tình hình trong giai đoạn tới, đảm bảo tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Theo đó, mục tiêu tổng quát là tiếp tục phát huy đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ; nâng cao quản trị, điều hành của doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh; nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người lao động; tiếp tục nằm trong top những thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực Nông nghiệp – thực phẩm Việt Nam.

Trên tinh thần làm việc khách quan, nghiêm túc, Đại hội đã sáng suốt lựa chọn và bầu được 9 đồng chí đảng viên tiêu biểu, ưu tú, có phẩm chất chính trị vững vàng, có đức, có tài, có tinh thần phục vụ nhân dân tốt vào Ban chấp hành Đảng ủy Tập đoàn nhiệm kỳ 2020 - 2025

Một số hình ảnh Đại hội 

Các tin khác

   
Xem tin theo
   
 
Trang chủ|
Giới thiệu|
Tuyển dụng|
Câu hỏi thường gặp
   
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DABACO VIỆT NAM
Địa chỉ : Số 35 - Đường Lý Thái Tổ  - Thành Phố Bắc Ninh - Tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại : (0222) 3826077 - 3895111. Fax : (0222) 3826095 - 3825496
Email : contact@dabaco.com.vn. Website: http://www.dabaco.com.vn
@2012 Bản quyền thuộc về Dabaco.com.vn. Ghi rõ nguồn dabaco.com.vn khi phát hành lại thông tin từ Website này

Số thành viên online  322      

Số lượt truy cập  24.991.566    

Thiết kế web:FINALSTYLE