DBC: DABACO gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018

12:00 | 20/02/2018

Trong sắc xuân vui tươi của những ngày đầu năm mới Mậu Tuất 2018, sáng ngày 19/02/2018 (tức mồng 4 tháng Giêng), Tập đoàn Dabaco Việt Nam đã tổ chức gặp mặt đầu Xuân mới, đây là hoạt động truyền thống, đã thành nét văn hóa đẹp của Tập đoàn mỗi độ xuân về.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Như So - Chủ tịch HĐQT trân trọng gửi tới các đồng chí lãnh đạo, toàn thể CBCNV và gia đình lời chúc mừng năm mới: Sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Năm 2017 có thể nói là năm đặc biệt khó khăn của Tập đoàn cũng như của ngành chăn nuôi trong suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, nhờ chính sách điều hành linh hoạt, nhạy bén và thích ứng nhanh, Hội đồng quản trị và Ban Tổng Giám đốc đã đưa ra những quyết sách phù hợp và kịp thời, chỉ đạo quyết liệt từng nhóm giải pháp đối với từng đơn vị nhằm nâng cao năng suất, chất lượng và hạ giá thành, giảm bớt thiệt hại do ảnh hưởng của giá cả thị trường. Kết quả cả năm 2017 tuy chưa đạt kỳ vọng, song Tập đoàn vẫn đạt mức lợi nhuận sau thuế là 200 tỷ đồng. Đây là sự ghi nhận những nỗ lực vượt bậc của Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV Tập đoàn trong bối cảnh tình hình thị trường ngành vô cùng khó khăn.

Trong buổi gặp mặt đầu xuân mới, HĐQT, Ban lãnh đạo Tập đoàn ghi nhận tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn của tập thể CBCNV Tập đoàn trong năm 2017, đồng thời hy vọng toàn thể CBCNV Tập đoàn quyết tâm thi đua vượt qua khó khăn, nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2018 để Tập đoàn phát triển ổn định, bền vững.

Năm 2018, Tập đoàn kiên định mục tiêu chiến lược là Phát triển mạnh mẽ lĩnh vực nông nghiệp – thực phẩm ứng dụng công nghệ cao theo mô hình 3F (Sạch từ trang trại đến bàn ăn), đồng thời tận dụng các cơ hội từ lĩnh vực kinh doanh bất động sản để nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.

Thay mặt HĐQT và Ban lãnh đạo Tập đoàn, Chủ tịch HĐQT gửi lời chúc tới toàn thể CBCNV Tập đoàn và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự an khang! 

Ông Nguyễn Như So - Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi gặp mặt


Ban lãnh đạo, CBCNV tới dự

Ban lãnh đạo Tập đoàn lì xì đầu năm mới tới CBCNV

Tin DABACO

Các tin khác

   
Xem tin theo
   
 
Trang chủ|
Giới thiệu|
Tuyển dụng|
Câu hỏi thường gặp
   
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DABACO VIỆT NAM
Địa chỉ : Số 35 - Đường Lý Thái Tổ  - Thành Phố Bắc Ninh - Tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại : (0222) 3826077 - 3895111. Fax : (0222) 3826095 - 3825496
Email : contact@dabaco.com.vn. Website: http://www.dabaco.com.vn
@2012 Bản quyền thuộc về Dabaco.com.vn. Ghi rõ nguồn dabaco.com.vn khi phát hành lại thông tin từ Website này

Số thành viên online  171      

Số lượt truy cập  24.885.479    

Thiết kế web:FINALSTYLE