DBC: HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2023

02:31 | 03/01/2023

Hội đồng quản trị xác định và chỉ đạo Ban điều hành phải kiên định thực hiện mục tiêu chiến lược là: Phát triển mạnh mẽ lĩnh vực nông nghiệp – thực phẩm ứng dụng công nghệ cao theo chuỗi khép kín 3F (Feed – Farm – Food); đồng thời tận dụng các cơ hội từ lĩnh vực kinh doanh khác để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, đảm bảo tiêu chí tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

 Thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-HĐQT ngày 02/01/2023 của HĐQT, hôm nay ngày 03/01/2023, Tập đoàn Dabaco Việt Nam (DBC) tổ chức Hội nghị Triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 với sự tham gia của các thành viên Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Ban Tổng Giám đốc và Ban Giám đốc các đơn vị thành viên Tập đoàn.

 Năm 2022, thế giới trở nên bất ổn hơn bao giờ hết trong bối cảnh leo thang các biện pháp trừng phạt liên quan đến cuộc xung đột Nga-Ukraine, tăng trưởng kinh tế chậm lại, áp lực lạm phát lan ra toàn cầu và làn sóng tăng lãi suất mạnh mẽ,… Nền kinh tế thế giới và trong nước tiếp tục chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19 có diễn biến phức tạp với sự xuất hiện của các biến thể mới. Các ổ dịch cúm gia cầm và dịch tả lợn châu Phi có dấu hiệu bùng phát trở lại tại nhiều địa phương đã ảnh hưởng trực tiếp đến việc tổ chức nuôi tái đàn.

 Mặc dù hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh hàng hóa thiết yếu với hệ sinh thái khép kín nhưng Tập đoàn và các đơn vị thành viên cũng không tránh được những tác động tiêu cực từ tình hình dịch bệnh và khó khăn của nền kinh tế, tài chính, tiền tệ…Trước những lực cản lớn, Ban lãnh đạo Tập đoàn Dabaco Việt Nam cùng toàn thể CBNV, đã luôn cùng nhau đoàn kết, nỗ lực hết mình để vượt qua khó khăn, gặt hái một số kết quả nổi bật:

   - Mở rộng việc hợp tác và học hỏi nâng cao trình độ kỹ thuật bằng các chuyến thăm và làm việc với các phải đoàn trong nước và ngoài nước.

   - Giữa bối cảnh tỷ lệ thất nghiệp và người lao động không có việc làm gia tăng rất mạnh nhất là vào những tháng cuối năm 2022, Tập đoàn Dabaco Việt Nam vẫn duy trì và đảm bảo được các chế độ với người lao động.

   - Các giải thưởng uy tín như: Top 25 thương hiệu ngành Thực phẩm và đồ uống dẫn đầu, Doanh nghiệp sản xuất lợn giống tốt nhất năm 2021-2022, Doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi lợn tốt nhất 2021-2022, Trang trại gà trứng thương phẩm tốt nhất 2021-2022, Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2022... là những minh chứng cụ thể cho sức mạnh thương hiệu cũng như sự nỗ lực của cả tập thể Dabaco Group.

   - Về công tác đầu tư xây dựng: Năm 2022, Tập đoàn tích cực triển khai và đầu tư hoàn chỉnh các dự án đang xây dựng dở dang gồm: Tòa nhà hỗn hợp Lotus Central 15 tầng, Tòa nhà Parkview 29 tầng, Dự án Khu nhà ở xã hội tại phường Khắc Niệm, Dự án khu chăn nuôi lợn giống và thương phẩm ứng dụng công nghệ cao tại Thanh Hóa, Dự án mở rộng Khu chăn nuôi lợn giống Tuyên Quang, Phú Thọ...

   - Công tác đầu tư đối với các dự án đã được phê duyệt cũng được xúc tiến một cách khẩn trương như: Dự án đường H2 theo hình thức BT và các dự án đối ứng; Dự án mở rộng Nhà máy ép dầu giai đoạn II tại Cụm công nghiệp xã Tân Chi, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh; dự án Nhà máy sản xuất Vắc - xin động vật...

   - Bên cạnh những điểm sáng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn Dabaco Việt Nam cũng chú trọng duy trì các hoạt động xã hội, vì cộng đồng, kịp thời chung tay cùng đất nước và người dân Việt Nam vượt qua khó khăn do thiên tai, dịch bệnh.

 Về kế hoạch nhiệm vụ năm 2023, Tập đoàn Dabaco Việt Nam đang rất nỗ lực, theo dõi sát sao sự chuyển động của thị trường thế giới. Tác động của suy giảm kinh tế, lạm phát tăng cao tại nhiều nền kinh tế lớn như Mỹ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc… đã tác động trực tiếp đến các ngành sản xuất, xuất khẩu của châu Á, trong đó có Việt Nam và dự báo năm 2023 sẽ còn diễn biến phức tạp, trái quy luật, khó dự báo.

 Trong bối cảnh đó, Hội đồng quản trị xác định và chỉ đạo Ban điều hành phải kiên định thực hiện mục tiêu chiến lược là: Phát triển mạnh mẽ lĩnh vực nông nghiệp – thực phẩm ứng dụng công nghệ cao theo chuỗi khép kín 3F (Feed – Farm – Food); đồng thời tận dụng các cơ hội từ lĩnh vực kinh doanh khác để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, đảm bảo tiêu chí tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, với một số chỉ tiêu chính gồm: Doanh thu: 24.562 tỷ đồng, Lợi nhuận trước thuế: 633 tỷ đồng và Lợi nhuận sau thuế: 569 tỷ đồng.

 Trong khuôn khổ diễn ra Hội nghị, Tập đoàn Dabaco Việt Nam đã bổ nhiệm 2 Phó Tổng Giám Đốc và một vài vị trí quản lý khác tại Tập đoàn và các đơn vị thành viên. Đồng thời Tổng Giám đốc Tập đoàn và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên cũng đã ký bản cam kết thi đua thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 với quyết tâm cao nhất khắc phục khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch được giao.

 

Tin DBC

 

Các tin khác

   
Xem tin theo
   
 
Trang chủ|
Giới thiệu|
Tuyển dụng|
Câu hỏi thường gặp
   
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DABACO VIỆT NAM
Địa chỉ : Số 35 - Đường Lý Thái Tổ  - Thành Phố Bắc Ninh - Tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại : (0222) 3826077 - 3895111. Fax : (0222) 3826095 - 3825496
Email : contact@dabaco.com.vn. Website: http://www.dabaco.com.vn
@2012 Bản quyền thuộc về Dabaco.com.vn. Ghi rõ nguồn dabaco.com.vn khi phát hành lại thông tin từ Website này

Số thành viên online  84      

Số lượt truy cập  24.880.003    

Thiết kế web:FINALSTYLE