Là một trong các công ty Nông nghiệp -Thực phẩm đầu ngành tại Việt Nam, hàng năm Tập đoàn Dabaco Việt Nam đều dành nhiều khoản đầu tư rất lớn vào các hạng mục đầu tư để khép kín chuỗi sản xuất theo quy chuẩn quốc tế
Dữ liệu đánh giá được Vietnam Report nghiên cứu độc lập thông qua phương pháp "Media Coding" - mã hóa dữ liệu báo chí để tính điểm uy tín của các doanh nghiệp trên truyền thông.
Theo đó, các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên ba tiêu chí chính, gồm năng lực tài chính: thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất, như tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả hoạt động, hiệu quả sử dụng vốn
Thứ đến là uy tín truyền thông, vốn được đánh giá bằng phương pháp "Media Coding" trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng.
Và cuối cùng dựa trên khảo sát người tiêu dùng về mức độ nhận biết và sự hài lòng với các sản phẩm/ dịch vụ của công ty, cùng đánh giá của các chuyên gia chuyên đánh giá vị thế của các công ty trong ngành.
Theo Vietnam Report, bùng nổ tăng trưởng đối với ngành hàng thực phẩm-đồ uống tại thị trường Việt Nam do nhiều yếu tố, trong đó có thể ghi nhận tác động từ nhu cầu sử dụng các loại thực phẩm tự nhiên, hữu cơ (organic) tăng vọt. Cũng như, việc tái định nghĩa lại khái niệm "thực phẩm tiện lợi", cùng vai trò công nghệ ít nhiều làm thay đổi trải nghiệm ẩm thực của người tiêu dùng.
Đặc biệt, việc có khá nhiều công ty đã mạnh dạn đầu tư vào lĩnh vực nói trên, trong đó điển hình như Dabaco Group, cùng các lợi thế sẵn có thông qua các kênh bán hàng, như siêu thị, cửa hàng tiện lợi…đã tiếp cận được người tiêu dùng dễ dàng hơn trong mục tiêu chinh phục sử dụng các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm.
2 tháng 7&8/2020 đạt tốt với doanh thu 2.370 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế ước đạt 261 tỷ đồng, bằng 75% LNST quý I/2020 và 35% LNST 6 tháng năm 2020. Lũy kế 8 tháng năm 2020 đạt doanh thu 8.678 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 1.093 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế ước đạt 1.011 tỷ đồng.