TẬP ĐOÀN DABACO VIỆT NAM GẶP MẶT ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO 2023

12:00 | 25/01/2023

Hòa chung không khí phấn khởi, vui tươi của những ngày đầu Xuân Quý Mão 2023, sáng hôm nay ngày 25/01/2023 (tức mùng 4 Tết), Tập đoàn Dabaco Việt Nam tổ chức Gặp mặt đầu xuân khối văn phòng tại hội trường chính của Tập đoàn, và gặp mặt trực tuyến với các đơn vị thành viên. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Dabaco Group trong 27 năm hình thành và phát triển mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

 Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu năm mới, thay mặt Ban Lãnh đạo: Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dabaco Việt Nam - Nguyễn Như So gửi lời chúc mừng tới toàn thể CBNV và gia đình năm mới 2023 dồi dào Sức Khỏe - An Khang Thịnh Vượng.

 Dưới đây là toàn văn bài bài phát biểu gặp mặt đầu xuân của Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Dabaco Việt Nam:

Hôm nay, trong không khí tưng bừng chào đón một mùa xuân mới, ngày 25/01/2023 (tức mùng 4 Tết Quý Mão), theo truyền thống, đã thành nét văn hóa đẹp của Tập đoàn, cứ mỗi dịp đầu xuân, sau kỳ nghỉ Tết, Tập đoàn DABACO lại tổ chức buổi gặp mặt CBCNV trong toàn hệ thống, chính thức ngày làm việc đầu tiên của năm mới.

Nhân dịp đầu Xuân, thay mặt HĐQT, Ban lãnh đạo Tập đoàn, tôi trân trọng gửi tới các đồng chí lãnh đạo, toàn thể CBCNV và gia đình lời chúc mừng năm mới: Sức khỏe – Hạnh phúc – An khang – Thịnh vượng.

Trong buổi gặp mặt đầu xuân năm mới, tôi ghi nhận tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn của tập thể CBCNV Tập đoàn trong năm Nhâm Dần 2022, đồng thời hy vọng toàn thể CBCNV Tập đoàn quyết tâm thi đua vượt qua khó khăn, nỗ lực, cố gắng hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 để Tập đoàn phát triển ổn định, bền vững.

Thưa toàn thể CBCNV Tập đoàn!

Nhìn lại một năm trôi qua, ngành nông nghiệp mặc dù đã có những tín hiệu phát triển tích cực, tuy nhiên, tăng trưởng của ngành còn tiềm ẩn nhiều yếu tố thiếu bền vững, như: tác động của biến đổi khí hậu, chiến tranh Nga-Ucraina khiến chuỗi cung ứng bị đứt đoạn, giá xăng dầu, nguyên vật liệu biến động mạnh, chi phí sản xuất gia tăng, đặc biệt, ngành chăn nuôi còn chịu thêm thiệt hại từ bệnh dịch tả lợn Châu phi khiến khó khăn chồng chất khó khăn.  

Đối với Tập đoàn Dabaco Việt Nam, một doanh nghiệp hoạt động trong toàn bộ chuỗi giá trị khép kín của ngành thì việc chịu tác động từ dịch bệnh và sự bấp bênh của thị trường là điều không thể tránh khỏi. Tất cả các hoạt động trong ngành từ thức ăn chăn nuôi, con giống, chăn nuôi tập trung, thực phẩm... đều bị ảnh hưởng nặng nề. Có thể nói năm 2022 là năm khó khăn chưa từng có tiền lệ trong suốt 26 năm xây dựng và phát triển Tập đoàn.

Tuy nhiên, chính những khó khăn đó đã tạo nên động lực giúp cán bộ công nhân viên và Lãnh đạo tập đoàn gắn bó đoàn kết một lòng, mỗi người đều thấy rõ hơn về trách nhiệm của mình đối với sự phát triển chung của Tập đoàn. Với những nỗ lực không mệt mỏi của một tập thể vững mạnh, với chính sách điều hành linh hoạt, nhạy bén và thích ứng nhanh, Hội đồng quản trị và Ban Tổng Giám đốc đã đưa ra những quyết sách phù hợp và kịp thời, chỉ đạo quyết liệt từng nhóm giải pháp đối với từng đơn vị nhằm nâng cao năng suất, chất lượng và hạ giá thành, giảm bớt thiệt hại do tác động của dịch bệnh và thị trường.

Bước sang năm 2023, Tập đoàn xác định vẫn còn muôn vàn khó khăn và thách thức, nhiệm vụ trước mắt là vừa phải kiểm soát dịch bệnh, vừa ổn định tổ chức sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, mọi sự phát triển đều phải đi qua thác nghềnh, thay vì coi đó là khó khăn thì chúng ta hãy coi đó là “lửa thử vàng, gian nan thử sức”. Tôi hy vọng rằng: Chúng ta - những người đã gắn bó với Tập đoàn phải xác định rõ mục tiêu chiến lược, với tinh thần tiết kiệm, dám nghĩ – biết làm, khắc phục khó khăn, đoàn kết một lòng, mỗi người, mỗi đơn vị trong Tập đoàn phải nỗ lực hết mình, mang hết tâm huyết, nhiệt tình chung tay xây dựng vì ngôi nhà chung – Tập đoàn DABACO Việt Nam phát triển mạnh mẽ và bền vững. Phương châm hành động năm 2023 của Tập đoàn sẽ là: Đoàn kết – Kỷ luật – Hành động - Sáng tạo – Hiệu quả.

Một lần nữa tôi xin chúc các đồng chí trong Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, gặp nhiều may mắn, vạn sự an khang.

Xin trân trọng cảm ơn!

 

Tin DBC

 

Các tin khác

   
Xem tin theo
   
 
Trang chủ|
Giới thiệu|
Tuyển dụng|
Câu hỏi thường gặp
   
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DABACO VIỆT NAM
Địa chỉ : Số 35 - Đường Lý Thái Tổ  - Thành Phố Bắc Ninh - Tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại : (0222) 3826077 - 3895111. Fax : (0222) 3826095 - 3825496
Email : contact@dabaco.com.vn. Website: http://www.dabaco.com.vn
@2012 Bản quyền thuộc về Dabaco.com.vn. Ghi rõ nguồn dabaco.com.vn khi phát hành lại thông tin từ Website này

Số thành viên online  29      

Số lượt truy cập  25.011.156    

Thiết kế web:FINALSTYLE