TẬP ĐOÀN DABACO VIỆT NAM TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ANALYST MEETING QUÝ I/2021

05:05 | 15/03/2021

Ngày 15/03/2021, Tập đoàn Dabaco Việt Nam (HOSE: DBC) đã tổ chức thành công hội thảo Analyst Meeting (AM) tại Khách sạn Sheraton (Thành phố Hồ Chí Minh) với khách mời là các chuyên gia phân tích, quản lý đầu tư của các công ty chứng khoán, quỹ đầu tư tại thị trường Việt Nam. Tại sự kiện lần này, Ban Lãnh đạo Dabaco Group đã cung cấp cho nhà đầu tư bức tranh toàn cảnh về kết quả kinh doanh năm 2020 và 2 tháng đầu năm 2021, triển vọng thị trường và chiến lược phát triển của Tập đoàn Dabaco Việt Nam trong thời gian tới

   Ngày 15/03/2021, Tập đoàn Dabaco Việt Nam (HOSE: DBC) đã tổ chức thành công hội thảo Analyst Meeting (AM) tại Khách sạn Sheraton (Thành phố Hồ Chí Minh) với khách mời là các chuyên gia phân tích, quản lý đầu tư của các công ty chứng khoán, quỹ đầu tư tại thị trường Việt Nam. Tại sự kiện lần này, Ban Lãnh đạo Dabaco Group đã cung cấp cho nhà đầu tư bức tranh toàn cảnh về kết quả kinh doanh năm 2020 và 2 tháng đầu năm 2021, triển vọng thị trường và chiến lược phát triển của Tập đoàn Dabaco Việt Nam trong thời gian tới.


   Điểm qua tình hình sản xuất và kinh doanh năm 2020 và 2 tháng đầu năm 2021 của Dabaco Group, doanh thu hợp nhất (không gồm doanh thu nội bộ) đạt 10.189 tỷ đồng, tăng gần 40% so với năm 2019 , lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 1.400 tỷ đồng, tăng 1095 tỷ đồng (tương đương tăng 359%) so với năm 2019, EPS đạt 13.366đ/cp, tăng gần 5 lần so với năm 2019.

   Tháng 02 vừa qua là thời gian nghỉ tết nguyên đán cũng là giai đoạn vô cùng khó khăn đối với người dân cả nước khi dịch Covid- 19 tái bùng phát. Bên cạnh đó, ngành chăn nuôi vẫn tiếp tục phải đối mặt với tình hình dịch bệnh trên đàn gia súc gia cầm như dịch tả lợn Châu Phi, dịch tai xanh, lở mồm long móng…  Vượt qua mọi khó khăn thách thức, kết quả 02 tháng đầu năm 2021, toàn Tập đoàn đạt doanh thu 2.280 tỷ và lợi nhuận trước thuế đạt 268 tỷ đồng, xấp xỉ 30% kế hoạch. Thời gian tới, Dabaco Group  đẩy mạnh hoàn thành các dự án dở dang để nhanh chóng đưa vào hoạt động trong đó có Nhà máy TA thủy sản Nutreco Hoàn Sơn quyết tâm khánh thành trung tuần tháng 3/2021; Khẩn trương triển khai các dự án khu chăn nuôi đã được phê duyệt tại Hòa Bình, Phú Thọ, Thanh Hóa, Bình Phước…


   Phát biểu tại sự kiện, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Như So nhấn mạnh Tập đoàn Dabaco Việt Nam luôn kiên định mục tiêu trở thành Tập đoàn Nông nghiệp – Thực phẩm thuộc Top đầu thị trường cung cấp các sản phẩm - giải pháp và dịch vụ về Nông nghiệp – Thực phẩm, tiêu chuẩn chất lượng cao, thân thiện với môi trường.

   Để đạt được mục tiêu đó, Tập đoàn Dabaco Việt Nam đã và đang xây dựng một chiến lược phát triển tổng thể bền vững, từ việc kiện toàn bộ máy tổ chức, áp dụng khoa học công nghệ hiện đại vào hệ thống quản trị doanh nghiệp, hoạt động tổ chức sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao sức cạnh tranh. Ngoài ra, Tập đoàn cũng sẽ tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ kinh doanh, kết hợp phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng tại hệ thống nhà phân phối, cửa hàng, điểm bán… nhằm khai thác tối đa mạng lưới bán lẻ rộng khắp cả nước, tăng cường trải nghiệm cho khách hàng.

    Trong khuôn khổ diễn ra sự kiện, không chỉ đã giải đáp toàn bộ các vấn đề được khách mời quan tâm về tình hình hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Dabaco Việt Nam và các công ty thành viên, Ban lãnh đạo tập đoàn cũng cập nhật chi tiết về các dự án mới trong kế hoạch hoàn thiện hệ sinh thái Dabaco Group và chuỗi giá trị sản phẩm ngành Nông nghiệp – Thực phẩm.


 Tập đoàn Dabaco Việt Nam đang tích cực xây dựng kênh thông tin đa chiều, là cầu nối cho mối quan hệ lâu dài với cộng đồng nhà đầu tư, các chuyên gia phân tích nói riêng và thị trường tài chính nói chung. Việc định kỳ tổ chức sự kiện gặp gỡ các chuyên gia phân tích cho thấy những nỗ lực của Tập đoàn Dabaco Việt Nam trong việc tăng cường hơn nữa tính minh bạch, tạo hình ảnh chuyên nghiệp, cởi mở về Công ty và cổ phiếu DBC. Trong thời gian tới Dabaco Group tiếp tục minh bạch hóa thông tin, cung cấp thông tin đầy đủ cho cổ đông và các nhà đầu tư; nhanh chóng phản hồi, giải đáp thông tin, đảm bảo tính chính xác, kịp thời; chấp hành và tuân thủ các quy định của pháp luật về công bố thông tin. 


Tin DBC

Các tin khác

   
Xem tin theo
   
 
Trang chủ|
Giới thiệu|
Tuyển dụng|
Câu hỏi thường gặp
   
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DABACO VIỆT NAM
Địa chỉ : Số 35 - Đường Lý Thái Tổ  - Thành Phố Bắc Ninh - Tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại : (0222) 3826077 - 3895111. Fax : (0222) 3826095 - 3825496
Email : contact@dabaco.com.vn. Website: http://www.dabaco.com.vn
@2012 Bản quyền thuộc về Dabaco.com.vn. Ghi rõ nguồn dabaco.com.vn khi phát hành lại thông tin từ Website này

Số thành viên online  79      

Số lượt truy cập  24.879.928    

Thiết kế web:FINALSTYLE