Theo đại diện của NTUC FairPrice, tập đoàn bán lẻ lớn của Singapore, năm 2013, tập đoàn này bắt đầu tung chiến lược tăng lượng hàng nhập từ Việt Nam lên 30% khiến nhiều mặt hàng nông hải sản Việt có mặt tại đảo quốc này nhiều hơn. Hiện có hơn 400 mặt hàng nông, thủy sản Việt Nam đang được bán tại Singapore và trong hệ thống 270 siêu thị của tập đoàn này.
Ngoài ra, hiện hơn 20% trên tổng số gạo bán ra của FairPrice có xuất xứ từ Việt Nam. Trung bình mỗi năm, theo ông Tan Kian Chew, Giám đốc điều hành siêu thị NTUC FairPrice, hệ thống siêu thị này nhập 350 container gạo và 120 container thanh long của Việt Nam.